Đôi mắt được xem như cửa sổ tâm hồn của mỗi người, nhưng thực tế tỷ lệ người mắc các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng - đục thủy tinh thể đang ngày càng gia tăng. Đây chính là nguyên nhân làm giảm thị lực, dẫn đến mù lòa ở người trung, cao tuổi.

TPCN Minh Nhãn Khang – Những bước tiến mới cho đôi mắt luôn sáng khỏe

Với thành phần gồm các chất chống oxy hoá mạnh, chống thoái hóa, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường lên mắt như Lutein, Zeaxanthin, α- lipoic acid, Quercetin; bổ sung chất dinh dưỡng như kẽm, vitamin B2. Do đó, TPCN Minh Nhãn Khang có tác dụng giúp tăng cường thị lực, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể. Kết quả này đã được các chuyên gia nhãn khoa tại Hội thảo khoa học chuyên đề: “Cập nhật về điều trị và phòng ngừa thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể” tại Bệnh viện mắt TW và viện mắt TP. HCM đánh giá và khẳng định.

Vượt qua hơn 800 hồ sơ xét duyệt, tháng 4/2014 TPCN Minh Nhãn Khang đã nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn về chất lượng sản phẩm và vinh dự đón nhận “Huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

TPCN Minh Nhãn Khang - Giúp cho đôi mắt luôn sáng

Trong buổi lễ vinh danh, TPCN Minh Nhãn Khang được khẳng định:“Là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng hiệu quả, mang lại niềm tin ánh sáng cho mọi người”.

      Thanh Mai